Nước sử lý khí thải URE
Nước xử lý khí thải động cơ Diesel Madin Adblue sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 22241-2, tương thích với động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, 5 và 6
Bán Dung dịch nước URE xử lý khí thải trên xe tải EURO 4, EURO 5, EURO 6 đóng gói theo tiêu chuẩn can 25 lít và Tanh 1 khối (1000 lít)
Với công nghệ mới được áp dụng trên tất cả các dòng xe ( tải và xe khách) EURO 4, EURO 5, EURO 6 như: Hino, ISUZU, Hyundai, Faw,chenglong, sinotruk, DOTHANH,JAC, THACO, IVECO……. được chạy bằng Ure và xử lý bằng dung dịch Adblue đều được các giới chuyên gia đánh giá về tính ổn định cao, tiết kiệm nhiên liệu, và đúng quy định của cục đăng kiểm việt nam cấp phép. áp dụng trên những dòng xe tải nhẹ, xe tải trung, xe tải nặng. với mức tiêu hao Ure được quy định và áp dụng 100km tiêu hao 1 lít Ure.
Nhằm phục vụ khách hàng sử dụng những sản phẩm xe đời đời cao, có công nghệ sử lý khí thải bằng dung dịch ure, trên công nghệ EURO 4 và EURO 5, EURO 6 nói chung.
Tác dụng của nước ure là gì mà phải dùng nó (dùng ure nó tốn kém thêm một phần chi phí cố định cho xe mà sao vẫn phải dùng?) theo như quy định của cục ĐKVN tất cả những xe dùng công nghệ EURO 5 trở đi (hoặc tất cả những xe sản xuất từ 2018 trở đi bắt buộc dùng công nghệ khí thải EURO 5) đều phải phải có bình chứa ure và công nghệ sử lý khí thải để giảm ô nhiễm môi trường
Như vậy cắt dung dịch ure cung cấp cho xe, xe có chạy được không: xin thưa quý anh chị là xe vẫn chạy được bình thường nhưng có vấn đề phát sinh là sau này sẽ tắc ống thải ( bình tổ ong) nơi làm nhiệm vụ trung hòa khí thải để thải ra môi trường không còn chất độc hại ( bình sử lý khí thải thay thế rất đắt, đắt hơn tiền mua dung dịch ure) vậy nên anh em chạy xe cân nhắc kỹ lưỡng, so sánh vấn đề kinh tế lâu dài hay kinh tế ngắn hạn để đưa ra quyết định cho xe của mình.
Mọi vấn đề thắc mắc về xe quý khách liên hệ : 0976039332 để được tư vấn tận tình chính xác